Revenir au site

Aliexpress là gì, mua hàng trên Aliexpress như thế nào?

Aliexpress.com là một trong những trang web thương mại điện tử lớn nhất Trung Quốc thuộc tập đoàn Alibaba đang dần khá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bên cạnh sự phổ biến rộng rãi của order hàng taobao trên Taobao.com.

Việc mua hàng trên Aliexpress đang được người tiêu dùng rất quan tâm vì chất lượng hàng hóa cũng như độ uy tín an toàn mà Aliexpress.com mang lại, và đây cũng là một trong những lựa chọn nơi cung cấp nguồn hàng sỉ giá rẻ của người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, việc mua hàng trực tiếp trên Aliexpress.com còn nhiều bất cập do chúng ta không có nhiều kinh nghiệm mua hàng trên aliexpress có thể gặp phải nhiều rủi ro khác nhau, vì vậy việc tìm kiếm công ty chuyên nhận đặt mua hộ hàng hóa trên Aliexpress và chuyển về Việt Nam hiện nay cũng là mối quan tâm của người tiêu dùng muốn mua hàng hóa trên Aliexpress. Vậy mua hàng trên Aliexpress tại Việt Nam ở đâu an toàn và uy tín trong số các đơn vị mua hộ hàng từ Aliexpress mọc lên như nấm hiện nay, các bạn cùng tham khảo bài viết sau để tìm được cho mình địa chỉ uy tín để nhờ mua hộ hàng hóa trên Aliexpress nhé.


Mua hàng trên Aliexpress ở đâu uy tín và an toàn?
 

Hàng hóa trên Aliexpress.com rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và người tiêu dùng thế giới nói chung, vì các mặt hàng trên Aliexpress đều được bán với giá sỉ, mức giá khá thấp, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng, đặc biệt nếu bạn có ý định kinh doanh các mặt hàng thời trang, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm, văn phòng phẩm,… và đang tìm kiếm nguồn hàng để kinh doanh thì mua hàng trên Aliexpress là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đặc biệt, nếu bạn không có nguồn vốn kinh doanh lớn nhưng với niềm đam mê kinh doanh thì vẫn có thể thực hiện được ước mơ này, vì mua hàng trên Aliexpress giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều khi mua hàng, với số vốn ít bạn vẫn có được cho mình nguồn hàng ổn định, dồi dào cùng với các mặt hàng đẹp độc lạ, đảm bảo tăng sức thu hút cho shop cửa hàng của bạn.

broken image

Hàng hóa trên Aliexpress.com rất đa dạng, khổng lồ và giá cả thì siêu rẻ. Tuy nhiên, việc mua hàng trên Aliexpress gặp rất nhiều bất cập như khoảng cách địa lý xa xôi, nếu không có kinh nghiệm lựa chọn hàng có thể mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng hóa về trễ lâu hơn 60 ngày, hàng bị hư hỏng, thất lạc, mất mát,… trong lúc vận chuyển,…

Vậy mua hàng trên Aliexpress tại Việt Nam ở đâu an toàn và uy tín? Giaonhan247 là câu trả lời cho bạn, đây là địa chỉ uy tín an toàn cho bạn nếu bạn muốn sở hữu nguồn hàng Aliexpress chất lượng tại Việt Nam. Những rủi ro khi mua hàng trực tiếp trên Aliexpress.com khiến bạn lo lắng sẽ không còn nữa, đến với Giaonhan247 bạn sẽ dễ dàng mua được hàng trên Aliexpress ngay tại Việt Nam cực đơn giản và dễ dàng chỉ với vài cú click chuột.

Bạn chỉ cần chọn sản phẩm muốn mua trên Aliexpress, Giaonhan247 sẽ giúp bạn mua hộ, thanh toán, đóng gói cũng như thực hiện các thủ tục hải quan phức tạp và vận chuyển hàng hóa về Việt Nam mà không hề giới hạn số lượng, kích thước hàng hóa. Cho dù bạn ở đâu, Giaonhan247 vẫn luôn sẵn sàng phục vụ bạn!

Lí do bạn nên chọn Giaonhan247 để mua hàng Aliexpress tại Việt Nam?

Với mong muốn đem đến sự phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng, Giaonhan247 không ngừng nâng cao và hoàn thiện các dịch vụ của mình để trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam trong việc mua hàng Aliexpress tại Việt Nam. Sau đây là những lí do bạn nên chọn Giaonhan247 để mua hàng Aliexpress tại Việt Nam:

  • Đội ngũ nhân viên của Giaonhan247 luôn tận tâm, nhiệt tình đối với khách hàng, sẵn sàng tư vấn để giúp bạn tìm được những món hàng chất lượng tốt nhất cho mình.
  • Hệ thống báo giá tự động, luôn được cập nhật nhanh chóng, giúp các bạn có thể dễ dàng so sánh và tìm seller có giá bán thấp nhất, phù hợp nhất cho mình.
  • Mức cước phí vận chuyển rẻ, cạnh tranh cùng với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá hấp dẫn cho quý khách hàng vào các dịp đặc biệt.
  • Hàng hóa đảm bảo an toàn, chất lượng: nếu bạn đang lo lắng không biết dịch vụ mua hộ hàng trên aliexpress có uy tín không hay ship hàng aliexpress về Việt Nam có đảm bảo an toàn không thì các bạn có thể yên tâm. Khi hàng hóa được chuyển đến kho Trung Quốc, Giaonhan247 sẽ giúp bạn kiểm tra hàng hóa đảm bảo hàng hóa của bạn chất lượng, an toàn, nếu phát hiện có lỗi thì sẽ đổi trả ngay. Hàng hóa của bạn sẽ được Giaonhan247 đóng gói cẩn thận và chuyển về Việt Nam một cách nhanh chóng, an toàn, không hư hỏng, tháo seal hay tách rời. Đặc biệt, nếu bạn có tham gia khai thuế và đóng bảo hiểm hàng hóa, thì bạn sẽ được đền bù 100% giá trị đơn hàng nếu hàng hóa của bạn bị hư hỏng, thất lạc do lỗi của Giaonhan247.
  • Vận chuyển hàng hóa về Việt Nam với tốc độ nhanh chóng, phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Với dịch vụ đặt hàng trung quốc giá rẻ trên aliexpress và vận chuyển hàng Trung quốc giá rẻ về Việt Nam của Giaonhan247, bạn sẽ mua được hàng hóa trên Aliexpress nhanh chóng, đảm bảo an toàn, chất lượng cũng như tiết kiệm chi phí được nhiều hơn khi bạn mua hàng trực tiếp trên Aliexpress.com. Còn chần chờ gì nữa, để sở hữu hàng hóa mơ ước từ Aliexpress.com, bạn hãy truy cập ngay vào Giaonhan247 để có thể thỏa sức mua sắm chỉ với vài cú click chuột đơn giản. Mọi thắc mắc về dịch vụ nhận đặt order trên Aliexpress và ship về Việt Nam của Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email: