Revenir au site

Bảng giá cách tính phí ship vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam

Đáp ứng nhu cầu mua hàng Mỹ của người tiêu dùng Việt Nam một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn, mà nhiều đơn vị đã cho ra đời dịch vụ mua hộ hàng Mỹ và vận chuyển ship hàng Mỹ về Việt Nam uy tín. Tuy nhiên, với hàng loạt các dịch vụ nhận ship hàng từ Mỹ về Việt Nam của rất nhiều công ty vận chuyển, người tiêu dùng sẽ không khỏi lo lắng thắc mắc không biết bảng giá tiền cước phí ship vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam như thế nào, cước phí có cao hay không, cách tính phí ship hàng từ mỹ về việt nam giá rẻ hay nên lựa chọn đơn vị nào uy tín để ship hàng từ Mỹ về Việt Nam… Bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này.

Đời sống người dân nước ta ngày càng được nâng cao nên nhu cầu mua sắm tại Việt Nam cũng phát triển mạnh mẽ. Xu hướng hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng phát triển mạnh mẽ, vì vậy mà mua sắm tiêu dùng online thông qua các trang thương mại điện tử hàng đầu đang trở thành xu hướng mua sắm của người tiêu dùng trên khắp thế giới, nhất là người tiêu dùng Việt Nam.

Trong đó, Mỹ là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp nguồn hàng hóa khổng lồ , đa dạng cho thị trường và rất được lòng người tiêu dùng hiện nay bởi chất lượng hàng hóa cùng tính thẩm mỹ cao, hàng hóa thể hiện đẳng cấp, và hơn hết giá cả phải chăng, hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. Vì vậy, hiển nhiên mà nhu cầu mua hàng hóa Mỹ của người tiêu dùng thế giới nói chung, và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng ngày càng tăng cao.

Giaonhan247 – Đơn vị uy tín hàng đầu chuyên mua hộ và ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

Hàng loạt các dịch vụ mua hộ hàng Mỹ uy tín, ship hàng Mỹ về Việt Nam giá rẻ của các công ty vận chuyển mọc lên như nấm nhằm đáp ứng nhu cầu mua hàng Mỹ và ship chuyển về Việt Nam của người tiêu dùng trong nước, và nên lựa chọn đơn vị nào ship hàng Mỹ cũng là mối băn khoăn lo lắng hàng đầu của quý khách hàng với mong muốn lựa chọn được đơn vị uy tín hàng đầu đảm bảo an toàn, nhanh chóng khi ship hộ hàng từ Mỹ về Việt Nam. Bạn đang tìm kiếm đơn vị ship hàng Mỹ uy tín thì không nên bỏ qua Giaonhan247 – một trong những đơn vị hàng đầu Việt Nam trong việc mua hộ và vận chuyển ship gửi hàng quốc tế về Việt Nam rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

broken image

Sau đây là những lí do bạn nên lựa chọn dịch vụ order hàng Mỹ ship hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam của Giaonhan247:

▲ Thủ tục đơn giản, chỉ vài cú lick chuột đơn giản theo hướng dẫn của chúng tôi, bạn sẽ sớm nhận được món hàng nhận ship từ Mỹ về Việt Nam.

▲ Thời gian vận chuyển hàng hóa nhanh với chi phí hợp lý, thông thường thời gian đơn vị chúng tôi thực hiện công việc ship hàng chỉ kéo dài từ 5 – 7 ngày, giúp tiết kiệm thời gian của bạn.

▲ Thông thường, bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ cho dịch vụ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ của Giaonhan247, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

▲ Nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

▲ Trước khi được vận chuyển về Việt Nam, hàng hóa của bạn sẽ được bọc gói cẩn thận, và đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển. Chúng tôi sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa cho bạn khi xảy ra hư hỏng, mất mát nếu chọn dịch vụ có khai giá và đóng bảo hiểm hàng hóa. Chúng tôi cam kết hàng hóa của bạn sẽ không bị đánh tráo, tháo seal, hư hỏng khi về Việt Nam.

 

Cách tính phí ship hàng từ Mỹ về Việt Nam

Hiểu được mong muốn của khách hàng, Giaonhan247 cung cấp bảng giá tiền phí ship hàng hóa từ Mỹ về Việt Nam cạnh tranh nhất. Với bảng giá này, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Xem chi tiết bảng giá tiền cước phí ship vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam tại link: http://giaonhan247.vn/ship-hang-my.html

Chính vì vậy, khi biết rõ bảng giá tiền phí ship hàng từ Mỹ về Việt Nam thì còn chờ gì nữa mà không đến với công ty chúng tôi để được sở hữu những mặt hàng Mỹ tốt nhất hiện nay.

 

Hiện nay hình thức mua hàng dễ nhất mà chúng ta có thể thực hiện là mua hàng qua các trang thương mại điện tử của Mỹ như Amazon… Những dịch vụ này buộc người tiêu dùng phải bỏ một mức chi phí khá lớn cho vận chuyển. Nhưng chúng tôi thì khác, chúng tôi sẽ vận chuyển hàng Mỹ về Việt Nam với giá cạnh tranh nhất, tốt nhất và rõ ràng nhất.

Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm, đúng thời hạn giao hàng cùng với những ưu đãi tốt nhất cho bạn. Khi đọc bảng giá tiền cước phí ship vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam thì bạn chỉ cần một cú click chuột đơn giản, những mặt hàng từ bên Mỹ sẽ được chuyển về Việt Nam với dịch vụ mua hàng từ Mỹ của chúng tôi và đưa đến tận tay khách hàng nhanh chóng nhất, với những dịch vụ đầy tiện ích mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Mọi thắc mắc về bảng giá cách tính phí ship vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam cũng như dịch vụ mua hộ và ship hàng từ Mỹ về Việt Nam của Giaonhan247, các bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: http://bit.ly/2Br0mrD