Revenir au site

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Singapore giá rẻ

broken image

Singapore là một thành bang và đảo quốc tại Đông Nam Á với tốc độ tăng trưởng kinh tế, xã hội nhanh nhất, được ví như là một trong những "Con rồng" trong khu vực. Singapore có môi trường sinh thái vô cùng sạch sẽ và hệ thống giao thông rất phát triển, chất lượng đường bộ của đảo quốc này được đánh giá vào loại tốt nhất thế giới vì sự tiện ích và hiện đại, vì vậy đất nước Singapore còn được gọi là "Thành phố cây xanh", "Thành phố sạch nhất thế giới". Với sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế và đời sống người dân được đảm bảo, xã hội an ninh, nền giáo dục uy tín hàng đầu, vì vậy đất nước Singapore đã và đang thu hút một lượng lớn người dân trên thế giới nhập cư sang học tập, làm việc và sinh sống, trong đó có Việt Nam chúng ta, nhất là trong những năm gần đây mối quan hệ ngoại giao của Việt Nam và Singapore ngày càng tăng cường, gắn kết hơn.

Bạn đang có nhu cầu gửi quà tặng cho người thân, bạn bè đang sinh sống, làm việc, học tập tại Singapore hay bạn đang có nhu cầu trao đổi hàng hóa với đối tác kinh doanh tại đây nhưng vì nhiều lí do bạn không thể tự mình trực tiếp sang Singapore (điều kiện kinh tế không cho phép, các thủ tục sang Singapore phức tạp,...), vậy làm thế nào để có thể gửi hàng đi Singapore nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Đáp ứng nhu cầu gửi hàng đi Singapore ngày càng tăng của người dân trong nước, đơn vị Giaonhan247 - đơn vị vận chuyển gửi hàng hóa quốc tế hàng đầu nước ta hiện nay, đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Singapore giá rẻ, uy tín, đầy tiện ích.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Singapore giá rẻ

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi nước ngoài nói chung và vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Singapore nói riêng, Giaonhan247 được đánh giá là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu nước ta hiện nay được đông đảo khách hàng ủng hộ, lựa chọn.

Với dịch vụ vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Singapore giá rẻ của Giaonhan247, quý khách hàng sẽ nhanh chóng gửi món hàng cần gửi đến cho người thân, bạn bè, đối tác tại Singapore một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất, những lo lắng về khoảng cách địa lý, các vấn đề về thông quan hàng hóa, bất đồng ngôn ngữ, hay bất cứ vấn đề nào khác đều được chúng tôi giải quyết một cách nhanh chóng nhất, quý khách chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi, các thủ tục gửi hàng sẽ được chúng tôi xử lý nhanh chóng.

broken image

Giaonhan247 nhận vận chuyển bất cứ món hàng nào theo yêu cầu của quý khách hàng, từ những món hàng nhỏ nhất như thư từ đến cả những hàng hóa nặng, cồng kềnh, không giới hạn số lượng, kích thước, chủng loại. Chúng tôi không nhận vận chuyển gửi hàng sang Singapore các mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất sứ, các mặt hàng nguy hiểm, mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam và Singapore. Các loại mặt hàng, bưu kiện, bưu phẩm gửi từ Việt Nam sang Singapore gồm:

  • Các loại giấy tờ chứng từ, hồ sơ, hàng mẫu,...
  • Các mặt hàng thời trang, quần áo, giày dép, đồ thủ công,...
  • Các loại thực phẩm, thức ăn khô, tôm, cá mực khô,...
  • Hàng nước, hàng chất lỏng, thực phẩm khô,...
  • Các mặt hàng trang sức, đồ lưu niệm.
  • Các loại thuốc (thuốc tây, thuốc bắc).
  • Các loại thiết bị máy móc, nước hoa, mỹ phẩm, linh kiện điện tử,...

Xem thêm:

Lí do bạn nên chọn Giaonhan247 để thực hiện vận chuyển gửi hàng đi Singapore

Với phương châm hoạt động "An toàn - nhanh chóng - tiết kiệm" luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu, Giaonhan247 không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tiếp nhận đóng góp ý kiến từ quý khách hàng, đúc kết kinh nghiệm nhằm mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ chất lượng tốt nhất. Đến với công ty chúng tôi, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chu đáo, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng, giúp quý khách hàng nhận được những lợi ích thiết thực nhất khi lựa chọn dịch vụ.

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, nhiệt tình, hỗ trợ quý khách giải đáp 24/7 một cách nhanh chóng và rõ ràng nhất.
  • Trước khi tiến hành vận chuyển gửi hàng đi Singapore, hàng hóa của bạn sẽ được phân loại, bọc gói cẩn thận. Nếu quý khách hàng có thể tự mình đóng gói hàng hóa, đơn vị chúng tôi sẽ cung cấp thùng hàng, bao thư miễn phí; còn nếu bạn không thể tự mình đóng gói hàng hóa, nhân viên đơn vị Giaonhan247 sẽ giúp bạn thực hiện đóng gói hàng hóa hoàn toàn miễn phí.
  • Để quý khách có thể yên tâm về lộ trình hàng hóa của mình, chúng tôi sẽ thông báo cụ thể tiến trình vận chuyển hàng hóa tới khách hàng khi hàng hóa đến nơi. Ngoài ra, quý khách hàng có thể tự mình kiểm tra hành trình di chuyển của hàng hóa đó thông qua mã số mà chúng tôi cung cấp.
  • Nếu có bất cứ sai sót hay thiệt hại nào về hàng hóa của bạn như mất mác, hư hỏng, chúng tôi sẽ xử lý nhanh chóng, kịp thời và có mức đền bù thỏa đáng, trường hợp quý khách có khai thuế và đóng bảo hiểm hàng hóa thì chúng tôi sẽ bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa của bạn.
  • Giaonhan247 cam kết giao hàng đúng hẹn trong khoảng thời gian nhanh nhất. Trong khoảng thời gian từ 3-5 ngày, người thân, bạn bè hay đối tác tại Singapore của bạn sẽ nhận được món hàng bạn gửi sang.
  • Giao hàng nhanh chóng nhất với cước phí vận chuyển hàng đi Singapore rẻ, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay, cùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt vào các dịp lễ, Tết,... giúp quý khách tiết kiệm hơn rất nhiều. Đặc biệt là những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Singapore của Giaonhan247 chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về thời gian, giá cả và chất lượng dịch vụ. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu gửi hàng đi Singapore thì hãy lựa chọn dịch vụ vận chuyển uy tín của Giaonhan247, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ tiện ích, chuyên nghiệp, nhanh chóng với cước phí rẻ, giúp quý khách tiết kiệm nhất. Mọi thắc mắc về dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Singapore giá rẻ của Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com