Revenir au site

Dịch vụ vận chuyển gửi thuốc lá đi Mỹ uy tín

Giaonhan247 - Đơn vị nhận gửi thuốc lá đi Mỹ uy tín, giá rẻ

broken image

Giaonhan247 - Đơn vị uy tín hàng đầu nhận gửi thuốc lá đi Mỹ giá rẻ

Đáp ứng nhu cầu gửi thuốc lá đi Mỹ của người Việt ngày càng tăng cũng như mong muốn tìm kiếm một đơn vị vận chuyển uy tín chuyên nhận vận chuyển hàng đi Mỹ để chúng ta có thể gửi gắm hàng hóa gửi sang Mỹ, Giaonhan247 - tự hào là một trong những đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu nước ta hiện nay, đã cho ra đời dịch vụ vận chuyển gửi hàng từ Việt Nam đi Mỹ vô cùng tiện ích.

Với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trẻ năng động, nhiệt tình, được đào tạo có chuyên môn cao, đơn vị vận chuyển Giaonhan247 tin rằng dịch vụ gửi thuốc lá, các loại thuốc chữa bệnh như thuốc tây, thuốc nam, thuốc đông y đầy tiện ích này sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng cũng như mang đến cho người tiêu dùng Việt một dịch vụ chất lượng tốt nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu gửi thuốc đi Mỹ thì đừng chừng chờ hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thủ tục nhập hàng vào Mỹ và đơn vị chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn một giá cước vận chuyển hàng đi Mỹ rẻ, hợp lý nhất với thời gian cũng như giúp quý khách tiết kiệm nhất có thể.

Ngoài các mặt hàng thuốc lá, thuốc tây, thuốc nam, thuốc đông y như trên, Giaonhan247 nhận gửi hàng hóa từ Việt Nam đi sang Mỹ mọi món hàng, không giới hạn kích thước, số lượng. Dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Mỹ của Giaonhan247 gồm các mặt hàng như: hàng hóa cá nhân, quà tặng, giấy tờ, thư từ, tài liệu, chứng từ, hàng mẫu, hàng nhẹ, hàng phi mậu dịch, hàng mậu dịch – hàng kinh doanh số lượng lớn, hàng điện tử, công nghệ, các mặt hàng thực phẩm (khô, cá, tôm, khô mực, bánh kẹo,…), mỹ phẩm, dược phẩm, hóa phẩm, chén đĩa, tranh ảnh, tượng phật,… hay các loại hàng hóa nặng như gửi bàn ghế, tủ giường đi Mỹ, hàng khó vận chuyển như đệm, máy làm kem, máy ép nước mía, máy ép nhiệt,… theo yêu cầu của quý khách.

Lưu ý: đơn vị Giaonhan247 không nhận vận chuyển gửi hàng, đồ đi Mỹ các mặt hàng hàng nguy hiểm, cháy, nổ, vũ khí, đạn dược,… các mặt hàng cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam và Mỹ. Ngoài ra, chúng tôi cũng không nhận vận chuyển gửi thuốc lá, thuốc nam, thuốc tây, thuốc đông y đi Mỹ với các mặt hàng, sản phẩm không rõ nguồn gốc, không chứng minh được nguồn gốc, xuất xứ hay có nguồn gốc phi pháp,… Nếu quý khách hàng vẫn cố tình gửi thì đơn vị Giaonhan247 sẽ liên hệ với cơ quan chức năng tịch thu không bồi thường, và khi đó quý khách có thể sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Vì sao bạn nên chọn Giaonhan247 để vận chuyển gửi hàng đi Mỹ

Với sự tiện ích của dịch vụ gửi hàng đi Mỹ giá rẻ của Giaonhan247, ngày nay việc gửi hàng đi Mỹ của bạn, nhất là gửi các mặt hàng như thuốc lá, thuốc tây, thuốc nam, thuốc đông y của bạn đã trở nên dễ dàng tiện lợi hơn rất nhiều, bạn không cần phải đến các bưu điện để gửi hàng nữa.

Dịch vụ gửi thuốc lá, thuốc tây, thuốc nam, thuốc đông y đi sang Mỹ của Giaonhan247 vô cùng tiện ích, sau đây là những lợi ích thiết thực mà quý khách nhận được khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của đơn vị Giaonhan247 chúng tôi:

– Thủ tục gửi hàng đi Mỹ của Giaonhan247 vô cùng đơn giản, không làm mất nhiều thời gian của quý khách hàng.

– Khi sử dụng dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Giaonhan247, đơn vị sẽ hỗ trợ, cử nhân viên đến tận nhà quý khách lấy hàng nếu như quý khách không có thời gian mang hàng đến kho của đơn vị Giaonhan247, đồng thời giúp bạn đóng gói cẩn thận, đảm bảo hàng hóa của bạn được an toàn.

– Đơn vị luôn chọn những phương tiện vận chuyển hàng hóa nhanh nhất như tàu thủy, hàng không để hàng hóa đến tay người nhận nhanh chóng, hàng hóa quý khách sẽ được đảm bảo an toàn cũng như thời gian chuyển phát.

– Thuốc lá, thuốc nam, thuốc tây, thuốc đông y của quý khách được đóng gói bằng thùng Carton chắc chắn để gửi đi Mỹ đảm bảo an toàn.

– Hàng hóa đến Mỹ trao tận tay người thân, bạn bè, đối tác của bạn đúng thời gian thỏa thuận, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm khi hàng hóa đến nơi không đúng thời gian.

– Trong quá trình đóng gói, vận chuyển hàng hóa nếu có xảy ra sự cố ngoài ý muốn do lỗi của Giaonhan247, chúng tôi sẽ bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa theo quy định.

– Giaonhan247 sẵn sàng hợp tác hết mình với khách hàng khi có sự cố về hàng hóa như mất bưu phẩm, hư hỏng,…

– Giao hàng tận tay người nhận tại Mỹ theo tiêu chí như chính quý khách trao hàng cho người thân, đối tác.

– Cước phí vận chuyển hàng thuốc lá, thuốc nam, thuốc đông y, thuốc tây đi Mỹ thấp, cạnh tranh, cùng nhiều chương trình ưu đãi giảm giá cho quý khách hàng trong các dịp đặc biệt của công ty hay các dịp lễ, Tết,… giúp quý khách tiết kiệm nhất.

 

Mọi thắc mắc về dịch vụ vận chuyển gửi thuốc lá đi Mỹ uy tín của công ty vận chuyển hàng hóa đi mỹ hàng đầu nước ta hiện nay – Giaonhan247 mà chúng tôi chia sẻ trên đây, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

 

Giaonhan247.vn

 

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com