Revenir au site

Mua hàng Trung Quốc trên Taobao.com có đảm bảo không?

broken image

Giờ đây, bạn chỉ cần ngồi tại nhà, lựa chọn trang web mua hàng Trung quốc uy tín để mua hàng là có thể dễ dàng sở hữu được các mặt hàng Trung quốc ưng ý nhất, và trang web thương mại điện tử Taobao.com chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang muốn mua hàng Trung quốc chất lượng, giá rẻ. Vậy Taobao.com là trang web gì, kinh doanh mặt hàng gì? Mua hàng Trung Quốc trên Taobao.com có đảm bảo không? Bài viết sau sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc này!

Theo tiếng Trung Quốc, “Taobao” có nghĩa là “để tìm kiếm kho báu”, và cũng giống như ý nghĩa của nó, Taobao.com giống như một siêu thị online kinh doanh buôn bán các mặt hàng trực tuyến, nơi bạn có thể tìm thấy bất kỳ món hàng nào bạn cần, tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng đẹp, độc lạ với giá vô cùng phải chăng. Taobao là một công ty con thuộc tập đoàn Alibaba nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc được thành lập vào ngày 10 tháng 5 năm 2003, và mục đích sự ra đời của Taobao.com là để ngăn cản sự bành trướng và mở rộng thế lực thương mại điện tử lớn của mua hàng trên Ebay ra khỏi thị trường Trung Quốc.

Taobao hoạt động với mô hình tương tự như Amazon và Ebay, Taobao không tự bán bất cứ thứ gì, mà nó chỉ là sân chơi cho những người mua và những người bán dưới hình thức C2C (kết nối người tiêu dùng với nhau) và hình thức B2C (kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng), đây chính là sân chơi chung cho mọi doanh nghiệp và cá nhân nhằm phục vụ và cung cấp mọi hàng hóa cho người tiêu dùng Trung Quốc, HongKong, Ma Cao và Đài Loan. Ngay từ khi ra đời, website thương mại điện tử này cho phép người bán hàng đăng tải thông tin bán hàng trực tuyến hoàn toàn miễn phí, vì vậy chỉ trong một khoảng thời gian ngắn Taobao đã thu hút về cho mình một số lượng người dùng khổng lồ. Đặc biệt, khi sử dụng web Taobao.com, cả người bán và người mua đều được hưởng những tiện ích vô cùng hữu hiệu từ những công cụ trên Taobao như: công cụ Aliwangwang (công cụ này giúp người bán và người mua hàng trên Taobao liên hệ với nhau dễ dàng), công cụ Alipay (công cụ này giúp hỗ trợ việc thanh toán, giúp việc chi trả giữa người mua và người bán diễn ra đơn giản, dễ dàng hơn), vì vậy mà Taobao ngày càng thu hút sự chú ý của người bán và cả người mua.

Mua hàng Trung Quốc trên web Taobao.com có đảm bảo không?

Việc mua hàng trên Taobao ngày càng được người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng, bởi việc mua hàng được thực hiện từ a đến z từ khâu chọn hàng, mua hàng và thanh toán hàng hóa thông qua Internet trực tuyến vô cùng tiện ích, bạn chỉ cần ngồi tại nhà và có một thiết bị kết nối Internet như Smartphone, máy tính, laptop,… lựa chọn món hàng ưa thích và thực hiện vài cú click chuột đơn giản là có thể dễ dàng sở hữu được món hàng Taobao ưng ý. Khi truy cập vào Taobao.com, bạn sẽ không khỏi choáng ngợp với kho hàng hóa khổng lồ vô cùng đa dạng, phong phú, và có thể tha hồ mua sắm cho mình nhiều sản phẩm khác nhau, đặc biệt là các mặt hàng về thời trang như quần áo, túi xách, mỹ phẩm, giày dép,… cho đủ mọi độ tuổi và giới tính. Có thể nói, Taobao.com là địa chỉ lý tưởng để mua hàng Trung quốc nói riêng và mua hàng trực tuyến nói chung.

Có thể nói rằng, Taobao chính là là thiên đường mua sắm online cho các tín đồ mua sắm trực tuyến, và cho cả người tiêu dùng trên khắp thế giới. Sau đây là những lí do bạn có thể yên tâm lựa chọn hàng hóa trên Taobao cũng như để giải đáp thắc mắc của rất nhiều khách hàng lần đầu tiếp cận nguồn hàng hóa trên Taobao về độ chất lượng, an toàn của sản phẩm:

  • Hàng hóa trên Taobao vô cùng phong phú, đa dạng, hàng hóa nhiều mẫu mã độc lạ, đẹp, cực kỳ bắt mắt, chất lượng hàng hóa tốt và giá cả phù hợp, được chia thành nhiều cấp bậc phù hợp với khả năng của từng người tiêu dùng, cho các bạn tha hồ lựa chọn.
  • Các mặt hàng trên Taobao thường là hàng mới và được niêm yết sẵn mức giá để bán. Để biết hàng hóa có chất lượng hay không, bạn nên tham khảo hệ thống đánh giá trên Taobao của những người đã mua mặt hàng này trước đó. Hơn nữa, Taobao cũng công khai lịch sử giao dịch của từng shop đối với từng sản phẩm để đảm bảo quyền lợi cho người mua.
  • Việc giao dịch mua bán trên Taobao cực kỳ an toàn và dễ dàng, đây được xem là ưu điểm mà người tiêu dùng vô cùng hài lòng về việc lựa chọn mua hàng trên Taobao thay vì lựa chọn các trang thương mại điện tử khác. Việc giao dịch mua bán hàng trên Taobao có thể giải thích đơn giản như sau:
    • Nếu bạn có mua bán giao dịch hàng hóa trên Taobao thì Taobao sẽ đứng ra làm trung gian giữa hai bên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện giao dịch trên Taobao.
    • Khi khách hàng thanh toán, thực tế Taobao sẽ giữ giúp bạn số tiền đó cho đến khi người mua xác nhận đã nhận được hàng đảm bảo theo thỏa thuận giữa 2 bên, khi đó Taobao mới chuyển tiền cho chủ shop. Vì vậy các bạn có thể yên tâm không sợ mất tiền nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong quá trình giao dịch, vì khi đó bạn có thể thông báo cho Taobao và nhận lại toàn bộ tiền hàng của mình.

Đặt mua hàng Trung quốc trên web Taobao.com như thế nào?

Nếu bạn không có kinh nghiệm mua hàng trên Taobao và tìm một giải pháp để mua hàng trên Taobao an toàn, nhanh chóng và uy tín nhất thì gợi ý thiết thực cho bạn, đó là sử dụng dịch vụ đặt hàng Trung quốc, mua hộ và vận chuyển hàng trên Taobao về Việt Nam từ một bên thứ 3 gián tiếp mua hàng giúp bạn, khi đó họ sẽ giúp bạn order đặt mua hàng, lựa chọn hàng hóa chất lượng cho bạn cũng như vận chuyển hàng an toàn về Việt Nam nhanh chóng. Và Giaonhan247 với dịch vụ nhận đặt mua hàng từ Taobao, order đặt hàng Trung quốc giá rẻ, chuyên nghiệp và vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam nhanh chóng là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với dịch vụ tiện ích của một trong những đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng hóa quốc tế hàng đầu nước ta hiện nay – Giaonhan247, các bạn sẽ nhận được những tiện ích thiết thực như sau:

  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tâm, nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc cho quý khách hàng.
  • Hàng hóa mua hộ luôn đảm bảo chất lượng, đúng link, đúng sản phẩm, đúng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thời gian hàng về Việt Nam nhanh chóng trong vòng 7 đến 10 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu mua hộ hàng trên Taobao của quý khách.
  • Đảm bảo hàng hóa quý khách an toàn trong quá trình vận chuyển, và có đền bù thỏa đáng theo thỏa thuận nếu sự cố ngoài ý muốn xảy ra như hàng thất lạc, đỗ vỡ, hư hỏng,…
  • Dịch vụ mua hộ hàng trên Taobao và vận chuyển hàng Trung quốc giá rẻ có mức giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay.

Mọi thắc mắc về mua hàng Trung Quốc trên Taobao.com có đảm bảo không có tốt không cũng như dịch vụ mua hàng trên web Taobao Trung quốc của đơn vị Giaonhan247, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Giaonhan247.vn

– Hotline: 1900 54 55 84

– Địa chỉ:

  • Hà Nội: Số 4 ngõ 26, Nguyên Hồng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Tòa nhà 247, 602/45D Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

– Email:

  • Mua hộ: order@giaonhan247.com
  • Ship hộ: shipping@giaonhan247.com

Nguồn bài viết: https://sites.google.com/site/muahovavanchuyenhangmy/mua-hang-trung-quoc-tren-web-taobao-com-co-tot-khong